นิสสัน นาวาร่า NISSAN NP300 Navara ใหม่ 2014-2015 พร้อมราคาของแต่ละรุ่น

2467

เริ่มต้นการเปิดตัวกันแบบ All New Navara ในช่วงวันที่ 11 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้ และสื่อในประเทศไทยมากทีเดียว และเสียงตอบรับกับ All New NISSAN NP300 Navara ตัวใหม่นี้มีให้เราเลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ 4 ล้อ ตามสภาพการใช้งาน บวกกับความกว้างของตัวถัง ที่มีรูปทรงแบบแคบ และแบบกว้าง

ราคาของแต่ละรุ่นใน NISSAN NP300 NAVARA



เครื่องยนต์ สมรรถนะและความประหยัดน้ำมัน

เครื่อง ยนต์ที่มีประสิทธิภาพอย่างน่าทึ่ง ที่มีอำนาจสูงสุด 190 แรงม้าที่ 3600 รอบต่อนาทีและแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาทีเครื่องยนต์ YD25 ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ได้รับประสิทธิภาพสูงสุด จากการลดลงของน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มความประหยัดได้มากขึ้น

เครื่อง ยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร คอมมอนเรล 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว VGS เทอร์โบแปรผัน อินเตอร์คูลเลอร์ พลังแรงสูงสุด 190 PS (120 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที

เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ครั้งแรกของเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลและประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมัน

เกียร์ธรรมดา 6 สปีด เกียร์ธรรมดา 6 สปีด พัฒนาอีกขั้นให้มีอัตราทดเกียร์ชิดกว่าในเกียร์ต่ำ และกว้างกว่าในเกียร์สูง อัตราเร่งทันใจ ให้กำลังต่อเนื่องทุกจังหวะเปลี่ยนเกียร์ เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันในช่วงความเร็วสูง

 

พื้นที่กระบะท้ายขนาดใหญ่ ยาว 1503 มม. กว้าง 1560 มม. ลึก 474 มม. รองรับทุกการบรรทุกสัมภาระ

 

ความแข็งแกร่ง โครงสร้าง

ตำนาน/ประวัติศาสตร์/ภาพรวม นิสสันมีประสบการณ์และตำนานอันยาวนานในการผลิตรถปิคอัพ พิสูจน์แล้วด้วยลูกค้ากว่า 14 ล้านคน บนเส้นทางกว่า 180 ประเทศทั่วโลก เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรเทคโนโลยีใหม่อย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงสร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่ เครื่องยนต์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมลุยทุกเส้นทาง เป็นต้น วันนี้ คุณพร้อมที่จะร่วมพิสูจน์รถปิคอัพสายพันธุ์ใหม่แล้วหรือยัง

โครง สร้างแชสซีส์เหล็กกล้าขนาดใหญ่แบบประกบยาวตลอดคัน แชสซีส์ที่มีแรงรองรับในการใช้งานได้สูงสุด ในสภาพของการรองรับน้ำหนักทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ เต็มที่กับชีวิตที่ต้องการความเป็นมืออาชีพของคุณเอง

ระบบกันสะเทือน นุ่ม นวลทั้งการขับขี่บนถนนหรือออฟโรด ด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระปีกนกคู่ พร้อมคอยล์สปริง และเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบแหนบซ้อนพร้อมโช้คอัพ

SHIFT-ON-THE-FLY 4X4 เปลี่ยนโหมดการขับเคลื่อนจาก 2 ล้อ เป็น 4 ล้อได้ดังใจด้วยระบบ SHIFT-ON-THE-FLY 4X4 แม้ขณะรถวิ่งที่ความเร็วไม่เกิน 100 กม. / ชม.

ระบบลิมิเต็ดสลิป ช่วยควบคุมการทรงตัวของรถให้ขับเคลื่อนได้ดังใจในทุกสภาพถนน

ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน ช่วยควบคุมความเร็ว และความดันเบรก เพิ่มความปลอดภัยขณะขับลงทางชัน

ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบจะสั่งงานให้เบรกทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อป้องกันไม่ให้รถไหลลงทางลาดชันเมื่อยกเท้าออกจากเบรก

ความปลอดภัย

ไฟหน้าแบบ LED และไฟส่องสว่างตอนกลางวัน[/size] โดดเด่น พร้อมเพิ่มทัศนวิสัย ด้วยไฟหน้าแบบ LED และไฟส่องสว่างตอนกลางวัน พร้อมฟังก์ชันเปิด-ปิดไฟอัตโนมัติ หมดห่วงเรื่องการลืมปิดไฟหน้าเมื่อจอดรถ

ถุงลมนิรภัยคู่หน้า พร้อมรองรับวินาทีที่ไม่คาดคิด ด้วยถุงลม SRS คู่หน้า ที่จะพองตัวอัตโนมัติในกรณีเกิดแรงปะทะจากด้านหน้า เพื่อลดความรุนแรงจากการบาดเจ็บของผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า

ระบบช่วยเบรกป้องกันล้อล็อค ระบบช่วยเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS) ช่วยให้ควบคุมทิศทางหรือหักหลบสิ่งกีดขวางได้แม้ในสถานการณ์คับขัน

ระบบกระจายแรกเบรก ระบบควบคุมกระจายแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์ปรับแรงดันน้ำมันเบรก แบบอิสระทั้ง 4 ล้อ กระจายแรงเบรกตามน้ำหนักที่ลงในแต่ละล้อ ทั้งยังช่วยให้ระยะเบรกสั้นลง เพิ่มความปลอดภัยในทุกสถานการณ์

ดิสก์เบรกล้อหน้า มั่นใจด้วยดิสก์เบรกล้อหน้า ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทันสมัยในการเบรกและการทรงตัว

ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวขณะเข้าโค้ง ช่วยรักษาการทรงตัวของรถขณะเข้าโค้ง หักเลี้ยวได้อย่างมั่นใจ ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างฉับไว ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพแม้ขับเข้าโค้งด้วยความรวดเร็ว

ระบบช่วยเหลือในการจอดรถ ด้วยกล้องมองหลัง ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการถอยรถเข้าจอดแม้ในพื้นที่แคบ

กุญแจรีโมทพร้อม IMMOBILIZER กุญแจรีโมทคอนโทรลพร้อม Immobilizerช่วยป้องกันการโจรกรรมจากกุญแจผี พร้อมมีสัญญาณกันขโมย

ข้อมูล ทั้งหมดนี้นำมาจากเว็บ nissan.co.th ท่านสามารถเข้าไปรับชมรายละเอียดต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์หลักของนิสสัน ซึ่งมีข้อมูลต่างๆ มากมาย อีกทั้งข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา สำหรับวันนี้ผมขอฝาก นิสสัน นาวาร่า NISSAN NP300 Navara ใหม่ 2014-2015 ให้เพื่อนๆ ได้ศึกษาและทำความรู้จักก่อนตัดสินใจซื้อมาใช้งานกันต่อไปนะครับ สวัสดีครับ

ข้อมูลอ้างอิงมาจาก www.nissan.co.th

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here